Breaking News

Facebook làm cho ThruPlay mặc định cho các chiến dịch video, bắt đầu giảm dần tối ưu hóa lượt xem 10 giây

Facebook làm cho ThruPlay mặc định cho các chiến dịch video, bắt đầu giảm dần tối ưu hóa lượt xem 10 giây


Bạn sẽ cần thay đổi thủ công các chiến dịch được đặt để tối ưu hóa phân phối quảng cáo cho lượt xem 10 giây hoặc các chiến dịch của bạn sẽ bị tạm dừng vào cuối tháng 7.


Facebook đang biến ThruPlay thành tùy chọn mua mặc định cho các chiến dịch quảng cáo video, công ty công bố hôm thứ Năm.
Nó cũng sẽ bắt đầu quá trình tối ưu hóa xem video tối đa 10 giây bắt đầu từ tháng này. Bắt đầu từ ngày 31 tháng 7, Facebook sẽ tạm dừng các chiến dịch vẫn được đặt để sử dụng tối ưu hóa lượt xem video 10 giây.

Tại sao chúng ta nên quan tâm

Tùy chọn video ThruPlay, được ra mắt vào tháng 9, tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo cho người dùng mục tiêu có khả năng xem toàn bộ video hoặc ít nhất 15 giây video dài hơn. Tùy chọn tối ưu hóa phân phối 10 giây tập trung vào người dùng có khả năng xem video từ mười giây trở lên.
Sau ngày 31 tháng 7, quảng cáo ThruPlay và Lượt xem video liên tục 2 giây sẽ là các tùy chọn tối ưu hóa phân phối quảng cáo duy nhất có sẵn. Từ nay đến cuối tháng 7, các nhà quảng cáo sẽ phải tự chuyển đổi các chiến dịch quảng cáo video 10 giây của mình sang một trong các tùy chọn đó để tránh việc các chiến dịch của họ bị tạm dừng.


Đáng lưu ý thay đổi này được kết nối với tối ưu hóa phân phối, không phải thanh toán. Các nhà quảng cáo vẫn sẽ có tùy chọn để trả tiền trên cơ sở ấn tượng hoặc ThruPlay. Với đặt giá thầu hiển thị, bạn sẽ bị tính phí khi một pixel của quảng cáo video xuất hiện . Với đặt giá thầu ThruPlay, bạn sẽ bị tính phí khi quảng cáo video phát hoàn thành 97% hoặc tối đa 15 giây, tùy theo điều kiện nào đến sớm hơn.

Thêm tin tức

  • Công ty báo cáo dữ liệu của mình cho thấy các chiến dịch ThruPlay thực hiện tương đương với các chiến dịch xem video 10 giây về thu hồi quảng cáo và nhận thức về thương hiệu.
  • Các chiến dịch video của ThruPlay có sẵn trên Facebook, Instagram và Audience Network, nhưng không được hỗ trợ bởi các chiến dịch Messenger Ads hoặc Instagram Reach và Tần số.
  • Facebook cho biết họ đang biến ThruPlay thành mặc định để giúp đơn giản hóa các tùy chọn mua quảng cáo video của chúng tôi và điều chỉnh tốt hơn các dịch vụ của chúng tôi với giá trị của nhà quảng cáo.

Không có nhận xét nào