Breaking News

Facebook cập nhật thuật toán xếp hạng video lên bề mặt nội dung mà người dùng thường xuyên tìm kiếm

Facebook cập nhật thuật toán xếp hạng video lên bề mặt nội dung mà người dùng thường xuyên tìm kiếm


Công ty cho biết họ cũng đang tăng thêm trọng lượng cho các video khiến người dùng gắn bó trong một khoảng thời gian dài hơn, đặc biệt là những video chạy dài ba phút.

Facebook cập nhật thuật toán xếp hạng video lên bề mặt nội dung mà người dùng thường xuyên tìm kiếm


Facebook đã cập nhật thuật toán xếp hạng video của mình để hiển thị thêm nội dung video thường xuyên được người dùng tìm kiếm và xem liên tục, cùng với các video khiến mọi người tham gia trong một khoảng thời gian dài hơn.
Chúng tôi sẽ tăng thêm trọng lượng trong xếp hạng cho các video khiến mọi người tham gia, đặc biệt là các video dài ít nhất ba phút, đã viết trên Facebook.
Công ty cũng đang tăng gấp đôi nỗ lực của mình để hạn chế phân phối video bao gồm nội dung và video không có nguồn gốc hoặc nội dung từ Trang đang thúc đẩy các chương trình chia sẻ của Wap - một thực tế khi Trang chia sẻ một cách có hệ thống nội dung video từ bên thứ ba để bồi thường bằng tiền. Facebook cho biết họ sẽ hạn chế mạnh hơn việc phân phối nội dung này.

Tại sao bạn nên quan tâm

Các thương hiệu đang tập trung vào các nỗ lực tiếp thị video của họ sẽ cần đánh giá lại nội dung video hữu cơ của họ. Theo các cập nhật thuật toán mới nhất này, các video phổ biến mà mọi người tiếp tục quay lại có thể sẽ được phát sóng thường xuyên hơn. Đây có thể không nhất thiết là thứ mà một thương hiệu có thể kiểm soát, nhưng độ dài của video - và đảm bảo nội dung dài ít nhất ba phút - là một nhà tiếp thị video chi tiết sáng tạo có thể dễ dàng phù hợp với chiến lược của họ.

Thêm tin tức


  • Công ty đã tuyên bố vào tháng 5 năm ngoái rằng họ đang mở rộng việc thực thi xung quanh các chương trình chia sẻ và đã đưa ra nhiều thông báo kể từ đó, bao gồm các bản cập nhật vào tháng 8 và tháng 12 năm ngoái.
  • Các cập nhật của Facebook đối với thuật toán xếp hạng video sẽ ảnh hưởng đến phân phối video trên News Feed, Watch và các đề xuất khác của Video More Video.
  • Facebook cho biết những cập nhật mới nhất này sẽ được giới thiệu trong những tháng tới.

Không có nhận xét nào