Breaking News

Facebook cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nền tảng quảng cáo mới

Nền tảng Quảng cáo mới sẽ ra mắt sáu nền tảng quảng cáo và đưa ra đề xuất dựa trên nền tảng của công ty.

Facebook sẽ tung ra một loạt các công cụ mới nhắm vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ vào thứ ba, ba ngày vào Tuần lễ doanh nghiệp nhỏ: nền tảng Quảng cáo tự động, tính năng chỉnh sửa video và khả năng đặt lịch hẹn.

Quảng cáo tự động. Các doanh nghiệp nhỏ hiện có một công cụ sẽ tự động tạo tối đa sáu phiên bản quảng cáo khác nhau có thể chạy trên Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network. Công cụ này sẽ dẫn các nhà quảng cáo thông qua một loạt các câu hỏi về doanh nghiệp của họ và mục tiêu của quảng cáo, sau đó đề xuất các nút kêu gọi hành động, văn bản và chi tiết sáng tạo dựa trên Trang Facebook của doanh nghiệp.
Facebook cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nền tảng quảng cáo mới 


Facebook cũng sẽ cung cấp các đề xuất nhắm mục tiêu quảng cáo và đề xuất ngân sách dựa trên mục tiêu của quảng cáo. (Nếu nhà quảng cáo tự đặt ngân sách, Facebook sẽ cung cấp kết quả ước tính.) Nền tảng Quảng cáo tự động sau đó sẽ tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo một khi nó hoạt động để cung cấp quảng cáo hoạt động tốt nhất.
Các nhà quảng cáo sử dụng Quảng cáo tự động nhận được báo cáo hiệu suất về các chiến dịch của họ bao gồm các đề xuất để nâng cao kết quả.
Công cụ chỉnh sửa video. Nền tảng Trình quản lý quảng cáo của Facebook đang nhận được ba công cụ chỉnh sửa video mới: cắt xén tự động, cắt xén video và lớp phủ hình ảnh và văn bản. Các tính năng mở ra những khả năng mới cho các nhà tiếp thị và SMB với ngân sách quảng cáo hạn chế, giúp dễ dàng tạo quảng cáo video mà không cần tài nguyên hoặc ngân sách thường cần để kết hợp các tài sản sáng tạo cho video.
Đặt hẹn. Các doanh nghiệp trên Facebook và Instagram hiện có quyền truy cập vào các công cụ quản lý cuộc hẹn cho phép khách hàng đặt dịch vụ trên nền tảng. Khách hàng có thể sắp xếp một cuộc hẹn và một khi doanh nghiệp chấp nhận, hệ thống trực tuyến sẽ gửi lời nhắc đến khách hàng thông qua Messenger hoặc qua văn bản.
Facebook cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quản lý các cuộc hẹn trên Trang của họ: Bạn có thể tùy chỉnh menu dịch vụ của doanh nghiệp, hiển thị tính khả dụng và chấp nhận và quản lý tất cả các cuộc hẹn trực tiếp từ trang doanh nghiệp của bạn.
Tại sao chúng ta nên quan tâm. Tất cả các tính năng này được thiết kế để giúp các doanh nghiệp thiếu ngân sách quảng cáo và tài nguyên công nghệ của các thương hiệu lớn. Koala Clip, một SMB đã được cấp quyền truy cập vào Quảng cáo tự động của Facebook, cho biết ROI trên các quảng cáo mà nó chạy vượt quá mong đợi tài chính của công ty.
Cùng với các tính năng quảng cáo, video và đặt phòng mới nhất, Facebook đang giới thiệu các khóa học Blueprint mới và cho biết họ có kế hoạch tổ chức hơn 200 sự kiện đào tạo SMB trong năm nay. Facebook cho biết các sự kiện giáo dục trực tuyến và trực tiếp của họ là một phần trong mục tiêu của công ty nhằm đào tạo một triệu công nhân và doanh nhân về các kỹ năng kỹ thuật số cần thiết trong nền kinh tế ngày nay.

Không có nhận xét nào