Breaking News

Doanh thu quảng cáo trên Facebook tiếp tục tăng, 3 triệu nhà quảng cáo sử dụng Quảng cáo Câu chuyện

Doanh thu quảng cáo trên Facebook tiếp tục tăng, 3 triệu nhà quảng cáo sử dụng Quảng cáo Câu chuyện


Công ty đã tạo ra 14,9 tỷ đô la doanh thu quảng cáo trong quý đầu tiên của năm, với 93% đến từ quảng cáo di động




Đặt cược của Facebook vào Câu chuyện Quảng cáo có vẻ như đang được đền đáp.

COO Sheryl Sandberg cho biết hôm thứ Tư trong cuộc gọi thu nhập quý đầu tiên của công ty rằng, trong khi quảng cáo nguồn cấp dữ liệu Facebook và Instagram chiếm phần lớn hoạt động kinh doanh quảng cáo của Facebook, thì Ads Ads là một cơ hội tăng trưởng ngày càng quan trọng. Quảng cáo trên Instagram, Facebook và Messenger và hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày tham gia vào trải nghiệm Câu chuyện trên ba nền tảng.






Công ty đã báo cáo 14,9 tỷ đô la doanh thu quảng cáo trong quý đầu tiên của năm, tăng 26% so với năm trước. Với 13,9 tỷ USD, doanh thu quảng cáo trên thiết bị di động chiếm 93% tổng doanh thu quảng cáo của công ty - tăng 30% so với năm trước.
Các nhà quảng cáo tiếp tục chi tiêu. Hoạt động kinh doanh quảng cáo của Facebook vẫn chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu tác động nghiêm trọng nào từ các vụ bê bối về quyền riêng tư và dữ liệu liên tục của người dùng của công ty, vì rất có thể các nhà quảng cáo tiếp tục thấy kết quả. Giá trung bình của một quảng cáo giảm 4% trong quý đầu tiên của năm, trong khi số lần hiển thị quảng cáo (trên tất cả các dịch vụ của nó) đã tăng 32%.
Tăng trưởng Ấn tượng của Ấn Độ chủ yếu được thúc đẩy bởi quảng cáo trên Instagram Stories, Instagram Feed và Facebook News Feed, CF cho biết David Wehner. Ông nói rằng sự giảm giá trung bình hàng năm trên mỗi quảng cáo phản ánh sự thay đổi hỗn hợp đang diễn ra đối với Quảng cáo Câu chuyện và khu vực địa lý kiếm tiền với mức giá thấp hơn. Theo Wehner, Facebook chứng kiến ​​sự tăng trưởng doanh thu quảng cáo mạnh nhất đến từ Mỹ và Canada ở mức 30%.COO Sandberg lưu ý rằng 100 nhà quảng cáo hàng đầu trên Facebook chiếm chưa đến 20% tổng doanh thu quảng cáo của công ty. Cơ sở quảng cáo của chúng tôi đa dạng hơn so với cùng kỳ năm ngoái, Sandberg nói.Wehner đã nói rằng Facebook hy vọng tăng trưởng doanh thu tổng thể sẽ giảm tốc liên tục trong suốt cả năm, với những hạn chế về giới hạn nhắm mục tiêu quảng cáo sẽ rõ rệt hơn trong nửa cuối năm 2019.Sáng kiến ​​thương mại điện tử. Sandberg đã tham chiếu các sáng kiến ​​thương mại xã hội gần đây của công ty với việc ra mắt Checkout trên Instagram , một tính năng thương mại điện tử mới được triển khai cho một nhóm các thương hiệu được chọn. Tính năng Checkout trên Instagram mang đến khả năng mua trong ứng dụng cho các thương hiệu, giúp cung cấp cho người dùng quảng cáo dẫn thẳng đến mua sản phẩm mà không phải rời khỏi ứng dụng.
COO cũng lưu ý việc mở rộng Quảng cáo thị trường gần đây sang nhiều quốc gia hơn và ra mắt Quảng cáo hợp tác (được thiết kế cho các thương hiệu không có kênh DTC để họ có thể chạy các chiến dịch thương mại điện tử được kết nối với các nhà bán lẻ).
Tăng trưởng người dùng tiếp tục. Trước tất cả các báo cáo và khảo sát cho rằng việc sử dụng Facebook đã bị san phẳng , trên thực tế, công ty đã báo cáo sự tăng trưởng người dùng tích cực hàng ngày trong chín quý liên tiếp.
DAU của Facebook tăng 8% so với năm trước, đạt 1,56 tỷ trong quý đầu tiên của năm 2019. Người dùng hoạt động hàng tháng đạt 2,38 tỷ vào tháng trước, cũng tăng 8% so với năm trước. Wehner cho biết, trung bình, Facebook thấy 2,1 tỷ người mỗi ngày sử dụng ít nhất một trong số các ứng dụng của mình. DAU của Facebook tại Hoa Kỳ và Canada đã tăng gần 50 triệu kể từ quý đầu tiên của năm 2018, hiện ở mức 490 triệu.
Tại sao chúng ta nên quan tâm. Facebook đang trong thời kỳ chuyển đổi lớn. Công ty đang tập trung vào việc chuyển từ nguồn cấp tin tức sang tin nhắn được mã hóa riêng tư - hoặc điều mà CEO Mark Zuckerberg liên tục gọi là tương đương kỹ thuật số của phòng khách của một gia đình.
Kế hoạch của chúng tôi là xây dựng theo cách mà chúng tôi đã phát triển WhatsApp: tập trung vào trường hợp sử dụng cơ bản và riêng tư nhất. Làm thế nào an toàn nhất có thể với mã hóa đầu cuối, và sau đó xây dựng nhiều cách hơn để mọi người tương tác Trên hết, Zuckerberg nói trong cuộc gọi thu nhập.
Các nhà quảng cáo đã dựa vào khả năng nhắm mục tiêu quảng cáo của Facebook và đối tượng rộng sẽ phải điều chỉnh theo những gì tiếp theo, mặc dù Zuckerberg nói rằng anh ta không thấy trước những thay đổi sắp tới làm tổn thương doanh nghiệp quảng cáo của công ty. Zuckerberg sẽ tăng cường quyền riêng tư của mọi người mà không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Trước mắt, có vẻ như nhiều nhà quảng cáo sẽ cung cấp cho Quảng cáo Câu chuyện chi phí thấp hơn (hiện tại).

Không có nhận xét nào