7 công cụ truyển thông xã hộ tốt nhất cho mọi doanh nghiệp
7 công cụ truyền thông xã hội tốt nhất cho doanh nghiệp
Phương tiện truyền thông xã hội cung cấp 1 kho kiến thức khổng lồ về thị trường và đối thủ của bạn. Những công cụ này mang lại cho bạn cái nhìn trực quan nhất.
Mọi người đã luôn nói về thương hiệu và sản phẩm. Họ đã ca ngợi và phàn nàn về công ty ở trong phòng ăn, bằng máy làm mát nước, qua điện thoại. Với sự phát triển của truyền thông xã hội, từ truyền miệng vô hình đến trước đây đã trở nên có thể đo lường được và do đó có thể khuếch đại cho các doanh nghiệp. Phương tiện truyền thông xã hội, quá trình sử dụng một công cụ để theo dõi đề cập trực tuyến của một thương hiệu (hoặc bất cứ điều gì khác), cho phép các công ty truy cập vào dữ liệu đó.
Tôi đã tổng hợp danh sách 7 công cụ giám sát phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ nhất để mang đến cho bạn thông tin chi tiết theo thời gian thực về khách hàng, thị trường và cạnh tranh của bạn.
1. Awario
![]() |
Awario |
Awario là một người mới đến tương đối với cảnh phân tích và giám sát phương tiện truyền thông xã hội. Tham vọng của nó là làm cho những hiểu biết truyền thông xã hội có giá cả phải chăng cho bất kỳ thương hiệu nào, có thể là một công ty khởi nghiệp, một công ty quốc tế hoặc một cơ quan kỹ thuật số. Với các gói giá bắt đầu từ $ 29 / tháng, Awario cung cấp các khả năng cho Doanh nghiệp (từ tìm kiếm Boolean đến Phân tích tình cảm đến Chia sẻ giọng nói) được bao gồm trong mọi gói.
Bạn có thể sử dụng Awario để theo dõi đề cập đến thương hiệu, đối thủ, ngành hoặc thiết lập truy vấn cho các trường hợp sử dụng ít rõ ràng hơn . Chẳng hạn, ứng dụng cho phép bạn xác định các cơ hội viết blog của khách, khám phá ý tưởng nội dung và tìm những người có ảnh hưởng trong ngành để hợp tác. Đó là nơi chế độ tìm kiếm Boolean linh hoạt của công cụ trở nên tiện dụng: nó cho phép bạn tạo các truy vấn phức tạp, đáp ứng ngay cả những nhà tiếp thị tầm thường nhất.
![]() |
Nền tảng hỗ trợ |
Trên phương tiện truyền thông xã hội, Awario bao gồm tin tức, blog và toàn bộ web để cung cấp cho bạn một bức tranh tổng thể về sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu của bạn.
Nền tảng được hỗ trợ
Twitter, Facebook, Instagram, YouTube, Reddit, tin tức, blog, web.
Đánh giá của khách hàng
Những người đánh giá đề cập đến khả năng chi trả của Awario, tìm kiếm Boolean, khả năng tiếp thị có ảnh hưởng và hỗ trợ khách hàng tuyệt vời là ưu điểm chính.
Giá cả
Có bản dùng thử miễn phí cho phép bạn kiểm tra Awario trước khi giải quyết một trong các gói trả phí của nó.
Tùy vào mức độ doanh nghiệp của bạn, bạn có thể lựa chọn gói cước phù hợp. Khuyến kích các bạn dùng miễn phí trước khi đăng kí gói dùng hàng tháng.
Brandwatch là bộ 3 công cụ dành cho đội ngũ tiếp thị và PR. Sản phẩm Đối tượng của nó cho phép bạn tìm các nhóm người dựa trên các quy tắc nhắm mục tiêu của bạn, chẳng hạn như tiêu chí và sở thích nhân khẩu học. Nó cho phép bạn hiểu rõ hơn về khách hàng của mình bằng cách phân tích các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của họ và xác định chính xác những gì khiến họ khác biệt với công chúng.
Vizia là một công cụ trực quan cho phép bạn xây dựng bảng điều khiển tùy chỉnh dựa trên dữ liệu Brandwatch. Vizia cũng làm việc với các công cụ của bên thứ ba, chẳng hạn như BuzzSumo và Google Analytics, để cung cấp cho bạn một cách toàn diện để đo lường các nỗ lực tiếp thị của bạn.
Công cụ giám sát phương tiện truyền thông xã hội của công ty được gọi là Analytics. Nó được trang bị nhận dạng hình ảnh, truy cập API và bảng điều khiển phân tích có thể được tải xuống dưới dạng bản trình bày PowerPoint trong một cú nhấp chuột.
Nền tảng được hỗ trợ
Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, Pinterest, Sina Weibo, VK, QQ, blog, tin tức, web.
Đánh giá của khách hàng
Người dùng công cụ này thích bảo hiểm phương tiện truyền thông và bảng điều khiển có thể tùy chỉnh. Còn lớn nhất là chi phí của nó.
Giá cả
Brandwatch cung cấp 3 gói để lựa chọn. Không có bản dùng thử miễn phí, nhưng bạn có thể liên hệ với nhóm để xem bản demo của sản phẩm
Chi phí để mua 1 gói của brandwatch khá chát nên cân nhắc trước khi mua vì brandwatch tổng hợp tất cả từ Google Analytics cho tới phương tiện truyền thông xã hội hiện tại.
3. Hootsuite
Nếu bạn không tìm kiếm một công cụ giám sát phương tiện truyền thông xã hội chuyên sâu, nhưng muốn chọn một cái gì đó cung cấp các tính năng xuất bản, cộng tác và giám sát, Hootsuite là một lựa chọn tuyệt vời.
Mặc dù bản thân ứng dụng không giám sát các nguồn ngoài truyền thông xã hội, nhưng nó cung cấp nhiều tích hợp hữu ích với các công cụ như Brandwatch và Reputology cho nhu cầu quản lý danh tiếng của bạn. Một số trong số đó là miễn phí, trong khi một số cần phải được mua dưới dạng tiện ích bổ sung.
Nền tảng được hỗ trợ
Twitter, Facebook, Instagram, YouTube. Nhiều nguồn có sẵn thông qua tích hợp.
Đánh giá của khách hàng

Người dùng thích bố cục thân thiện với người dùng của Hootsuite và thực tế là nó hỗ trợ tất cả các mạng xã hội lớn để lên lịch.
4. Meltwater
Meltwater là một công cụ thông minh truyền thông doanh nghiệp. Mặc dù không phải là một giải pháp lắng nghe xã hội chuyên dụng (Meltwater cũng cung cấp khả năng quản lý PR và phương tiện truyền thông xã hội), nó bao gồm các công cụ mạnh mẽ để theo dõi đề cập đến các từ khóa của bạn trên Internet.
Thế mạnh của Meltwater là phân tích mà phần mềm cung cấp: nó cho phép bạn tạo bảng điều khiển tùy chỉnh với các số liệu quan trọng với bạn, từ nhân khẩu học đối tượng đến tầm với của cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội xung quanh thương hiệu của bạn.
Nền tảng được hỗ trợ
Twitter, Facebook, Instagram, YouTube, blog, tin tức, web, phát sóng.
Đánh giá của khách hàng

Ưu điểm lớn nhất được người dùng đề cập là phạm vi bảo hiểm và báo cáo mạnh mẽ của Meltwater, với nhược điểm chính là chi phí.
Giá cả
Gói giám sát phương tiện truyền thông xã hội của Meltwater có giá 15.000 USD / năm. Để biết thêm thông tin, bạn sẽ cần nói chuyện với nhóm bán hàng của công ty.
5. Talkwalker
Talkwalker là một công cụ nghe phương tiện truyền thông xã hội hoàn hảo cho các thương hiệu và cơ quan lớn. Ngoài việc cung cấp cho bạn những đề cập mới nhất về thương hiệu và đối thủ của bạn, Talkwalker còn cung cấp các phân tích mạnh mẽ cho phép bạn phát hiện xu hướng trong tiếng vang xung quanh từ khóa của mình. Nó vượt xa báo cáo cơ bản bằng cách phân tích nhân khẩu học, nghề nghiệp và sở thích của đối tượng của bạn. Nó cũng xây dựng các đám mây từ mạnh mẽ cho phép bạn xác định các hashtag được sử dụng phổ biến nhất cùng với từ khóa của bạn.
Ngoài việc theo dõi các cuộc hội thoại trên các kênh truyền thông xã hội và web, Talkwalker theo dõi đề cập đến in ấn và TV. Nhận dạng hình ảnh cũng có sẵn trong kế hoạch Doanh nghiệp.
Nền tảng được hỗ trợ
Twitter, Facebook, Instagram, YouTube, Pinterest, Flickr, blog, tin tức, web, in ấn, TV.
Đánh giá của khách hàng

Khách hàng đề cập đến tính dễ sử dụng của Talkwalker, phạm vi bảo hiểm rộng rãi và cảnh báo theo thời gian thực là ưu điểm chính.
Giá cả
Talkwalker cung cấp ba gói thuê bao trên trang web của họ.
6. Tweetdeck
TweetDeck , thuộc sở hữu của Twitter, là một bảng điều khiển tất cả trong một cho hoạt động Twitter của bạn. Nó cho phép bạn lên lịch tweet, tương tác với nguồn cấp dữ liệu của bạn, quản lý hộp thư đến của bạn và theo dõi đề cập đến công ty của bạn (hoặc bất cứ điều gì khác) trên mạng.
Mặc dù khả năng lắng nghe xã hội của công cụ bị giới hạn trong một mạng xã hội, các tùy chọn tìm kiếm của nó khá ấn tượng đối với một ứng dụng miễn phí. Bạn có thể thêm từ khóa ở định dạng linh hoạt, loại trừ các thuật ngữ nhất định và lọc kết quả theo quốc gia, ngôn ngữ hoặc ngày. Bạn có thể thiết lập bao nhiêu tìm kiếm mà bạn cần và trả lời các tweet ngay từ bảng điều khiển bằng cách kết nối tài khoản Twitter của bạn với ứng dụng.
Nền tảng được hỗ trợ
Twitter.
Đánh giá của khách hàng
Khách hàng thích cách bố trí cột của TweetDeck, hỗ trợ nhiều tài khoản và các tùy chọn lập lịch.
Giá cả
Tweetdeck hoàn toàn miễn phí.
7. Agorapulse
Agorapulse là một công cụ truyền thông xã hội hai trong một khác: trong khi ứng dụng chủ yếu tập trung vào quản lý phương tiện xã hội, nó cũng cung cấp khả năng nghe cho các mạng xã hội được chọn. Mặc dù Agorapulse không bao gồm giám sát web, nhưng đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng lập lịch cũng sẽ thông báo cho bạn về đề cập thương hiệu xã hội.
Ngoài việc xuất bản và giám sát phương tiện truyền thông xã hội, Agorapulse cho phép bạn tìm thấy những người có ảnh hưởng và hợp lý hóa việc tiếp cận và giao tiếp với sự trợ giúp của CRM sẵn có.
Nền tảng được hỗ trợ
Facebook, Twitter, Instagram, YouTube.
Đánh giá của khách hàng
Người dùng thích thực tế rằng Agorapulse kết hợp quản lý phương tiện truyền thông xã hội với lắng nghe xã hội, công cụ dễ sử dụng và dịch vụ khách hàng tuyệt vời của nó.
Giá cả
Agorapulse cung cấp một thử nghiệm miễn phí. Sau khi bạn thử công cụ, bạn có thể chọn một trong bốn gói đăng ký có sẵn.
Phần kết luận
Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành nơi người tiêu dùng nói về mọi thứ - và điều đó bao gồm thương hiệu của bạn. Khi nhiều công ty chuyển sang giám sát phương tiện truyền thông xã hội để hiểu biết, các công cụ giám sát phương tiện truyền thông xã hội đang bắt kịp và trở nên phức tạp hơn và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, đừng quên rằng những hiểu biết mà các công cụ cung cấp không phải là tất cả - đó là những quyết định bạn đưa ra và những hành động bạn thực hiện dựa trên những hiểu biết đó sẽ làm cho thương hiệu của bạn nổi bật.
Không có nhận xét nào