Breaking News

10 thương hiệu công cụ truyền thông xã hội hàng đầu đang sử dụng nhiều nhất trong năm 2019

10 thương hiệu công cụ truyền thông xã hội hàng đầu đang sử dụng để thành công trong năm 2019


Các nhà tiếp thị phải đối mặt với một danh sách trách nhiệm ngày càng tăng. Từ tiếp thị truyền thông xã hội đến trải nghiệm khách hàng và quảng cáo, nó có thể là một thách thức để luôn nắm bắt xu hướng.

May mắn cho mọi người, có rất nhiều công cụ truyền thông xã hội tuyệt vời trên thị trường để giúp bạn thành công trong lĩnh vực của mình và duy trì hiệu quả.

Các công cụ để quản lý nội dung, khám phá, lập lịch, xuất bản, phân tích và nhiều hơn nữa có thể được sử dụng để nâng cao hiệu quả của bạn.

Các công cụ để quản lý nội dung, khám phá, lập lịch, xuất bản, phân tích và nhiều hơn nữa có thể được sử dụng để nâng cao hiệu quả của bạn.

10 công cụ truyền thông xã hội hàng đầu để thử trong năm 2019

Dưới đây là một số công cụ truyền thông xã hội được sử dụng nhiều nhất được sử dụng bởi một số thương hiệu hàng đầu thế giới:

1. BuzzSumo




Trang web:  https://buzzsumo.com/
Giá cả: Các kế hoạch bắt đầu từ $ 79 / tháng
Chi tiết:
BuzzSumo là một công cụ cho phép bạn tìm thấy nội dung được chia sẻ nhiều nhất và những người có ảnh hưởng xu hướng . Bạn có thể sử dụng nó để phân tích nội dung nào hoạt động tốt nhất cho bất kỳ chủ đề nào và tất cả những gì bạn cần làm để bắt đầu là tìm kiếm một chủ đề hoặc tên miền.
Thông qua BuzzSumo, tất cả bạn có thể thu thập sự hiểu biết tốt hơn về tác động của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và phát triển các chiến lược nội dung thông minh hơn bằng cách xem trang nào của bạn được tham gia nhiều nhất. BuzzSumo sẽ chia nhỏ kết quả bằng các chia sẻ của Facebook, Twitter, Pinterest và Reddit.
Điều này cung cấp thêm lợi ích của việc có thể xem bài viết nào đang hoạt động tốt trên web mà không phải liên tục theo dõi nhiều kênh xã hội.

2. Xu hướng của Google


Giá cả:  Miễn phí
Chi tiết:
Google Trends là một công cụ hoàn toàn miễn phí mà Google tạo ra để giúp mọi người tìm kiếm các chủ đề xu hướng trực tuyến .
Các thương hiệu sử dụng nó để theo dõi những điều đáng chú ý đang xảy ra trên thế giới. Nhiều chuyên gia sử dụng điều này như một cách để khám phá và chia sẻ thông tin liên quan đến những gì phổ biến nhất hiện nay.
Bạn cũng có thể sử dụng Google Xu hướng để theo dõi các từ khóa để xem liệu chúng có xu hướng hay không và khối lượng hiện tại của chúng so với các tháng và năm trước như thế nào. Sau đó, bạn có thể sử dụng thông tin này để thông báo chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội và nội dung của mình .

3. Xuất bản bộ đệm


Trang web:  https://buffer.com/
Giá cả: Miễn phí (gói trả phí bắt đầu từ $ 15 / tháng)
Chi tiết:
Buffer là một nền tảng tiếp thị truyền thông xã hội  được thiết kế để giúp các doanh nghiệp và nhóm tiếp thị dễ dàng lên lịch đăng bài, phân tích hiệu suất và quản lý tất cả tài khoản của họ ở một nơi.
Ví dụ: Bộ đệm cho phép bạn thiết lập lịch biểu cho các hồ sơ truyền thông xã hội của mình và sau khi bạn thêm nội dung vào hàng đợi Bộ đệm, nó sẽ xuất bản vào những thời điểm bạn đã chỉ định.
Bộ đệm cũng cung cấp bảng điều khiển phân tích mạnh mẽ để bạn có thể xem bài đăng nào của bạn phổ biến nhất trên phương tiện truyền thông xã hội và dễ dàng Rebuffer chúng vào hàng đợi của bạn.
Ngoài ứng dụng web của chúng tôi, chúng tôi cũng có cả ứng dụng Android và iOS cũng như Tiện ích mở rộng Chrome tuyệt vời , rất phù hợp cho Buffering khi bạn đang duyệt web hoặc đang di chuyển.

4. Canva




Trang web:  https://www.canva.com/
Giá cả: Miễn phí (Canva cho công việc bắt đầu từ $ 12,95 / tháng)
Chi tiết:
Một công cụ tuyệt vời khác mà tất cả mọi thương hiệu hoặc doanh nghiệp trực tuyến nên biết là Canva.
Nhiều lần các nhà quản lý và tiếp thị truyền thông xã hội cần có khả năng tạo ra những hình ảnh đẹp mà không cần một nhà thiết kế . Đó là những gì tạo nên một phần của một chiến lược truyền thông xã hội tuyệt vời .
Canva là công cụ để nhiều nhà tiếp thị dựa vào để tạo ra những hình ảnh truyền thông xã hội tuyệt vời một cách nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng các mẫu, biểu tượng và hình minh họa làm sẵn để làm cho hình ảnh của bạn trông chuyên nghiệp mà không phải thực hiện nhiều công việc thiết kế thực tế.
Canva có giao diện kéo và thả dễ sử dụng cộng với thư viện đồ sộ gồm hơn hai triệu yếu tố đồ họa.

Không có nhận xét nào